Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Rio Cocktail Vodka Dịp Hè Này

Thương hiệu rượu Vodka đình đám tới từ Nga chắc hẳn đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không chỉ là rượu Vodka mà còn hơn thế nữa là sự kết hợp giữa rượu Vodka và nước ép trái cây lên men. Bài viết này sẽ review chi tiết các sản phẩm Rio cocktail Vodka đáng thử nhất mùa hè này.

Rio Vị Trái Cây Tươi Mát

Review top các sản phẩm Rio cocktail Vodka thơm ngon khó cưỡng

Các dòng sản phẩm Rio cocktail Vodka hương vị trái cây, thơm ngon, dễ uống, ít gây cảm giác say. Với ba loại chính: thiết kế dạng lon dòng light (nồng độ cồn 3% vô cùng dịu nhẹ, dung tích 330ml), thiết kế dạng chai (nồng độ cồn 3,8% với dung tích 275ml), thiết kế dạng lon dòng strong cho ai yêu thích nồng độ mạnh (nồng độ còn 8%, dung tích 330ml, mạnh hơn, ngon hơn).

Rio Cocktail

Thiết kế dạng chai bao gồm:

  • Rio cocktail Vodka dâu

Nhắc đến sản phẩm Rio cocktail Vodka được ưa chuộng hiện nay thì không thể không kể đến Rio cocktail chai vị Vodka dâu. Rio cocktail chai vị Vodka dâu là sự kết hợp giữa hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng của lúa mì, lúa mạch từ rượu Vodka đình đám cùng vị thơm ngọt tự nhiên của những trái dâu đỏ mọng nước.

Với 3,8% là rượu Vodka vừa đủ để tạo nét quyến rũ không làm say lại góp phần tăng thêm nét hấp dẫn cho 90% nước ép dâu nguyên chất. Mang lại ly Rio cocktail Vodka dâu quyến rũ đặc biệt mà ai cũng muốn nếm thử một lần.

Rio Cocktail Nhập Khẩu Chính Hãng
  • Rio cocktail Vodka việt quất

Một hương vị thơm ngọt say mê tới từ Rio cocktail chai vị Vodka việt quất. Rio Cocktail Vodka việt quất là Rio cocktail chai được kết hợp bởi hương vị quyến rũ của Vodka cùng hòa quyện hương vị ngọt ngào từ những quả việt quất tươi thân thiện và giàu dưỡng chất.

Hương vị thơm ngon quyến rũ đặc biệt thay thế cho những loại thức uống có nồng độ cồn cao ảnh hưởng sức khỏe cho mọi đối tượng và các buổi liên hoan. 

Rio Cocktail
  • Rio cocktail Vodka Cam và Nho đen

Sự kết hợp hoàn toàn mới lạ giữa Cam và Nho đen của Rio cocktail chai vị Vodka. Những trái cam mọng nước giàu vitamin C cùng những trái nho đen giàu dưỡng chất chống oxi hóa. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em vừa muốn thưởng thức đồ uống có cồn vừa tốt cho sức khỏe.

Nồng độ cồn chỉ 3,8% hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thiết kế dạng chai dung tích 275ml phù hợp với các bữa tiệc đứng.

Rio Cocktail Giá Tốt Nhất

Thiết kế dạng lon dòng Rio cocktail light bao gồm:

  • Rio Cocktail Vodka Vị Chanh Dây

Một trong những hương vị cocktail trái cây hot nhất được giới trẻ yêu thích hiện nay là Rio cocktail Vodka lon vị chanh dây. Rio cocktail Vodka chanh dây là sự kết hợp đặc biệt giữa hương vị quyến rũ khó quên của Vodka nổi tiếng cùng hương vị tươi mát từ quả chanh dây.

Rio cocktail Vodka lon vị chanh dây là nước trái cây có cồn lên men an toàn và phù hợp cho gia đình bạn thưởng thức. Hương vị thơm ngon hòa lẫn chút chua chua nhẹ là lựa chọn tuyệt vời, thay thế cho những loại thức uống có nồng độ cao, hay các loại nước có phẩm màu hoá học ảnh hưởng sức khỏe.

Rio Lon VỊ Vodka Chanh Dây
  • Rio Cocktail Vodka Vị Bưởi Đào

Hương vị hấp dẫn của Rio cocktail Vodka lon vị Bưởi Đào chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Rio cocktail Vodka Bưởi Đào là sự kết hợp ngọt ngào giữa hương vị Vodka nổi tiếng cùng nước ép bưởi đào thơm ngon giàu dưỡng chất.

Vừa ngọt thơm lại vừa tốt cho sức khỏe, Rio cocktail Vodka Bưởi Đào có nồng độ chỉ 3% cùng hơn 90% còn lại là nước ép nguyên chất của bưởi đào tự nhiên giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể. Hương vị bưởi tươi mát hòa quyện cùng Vodka quả là một hương vị uống vào là khó quên.

Rio Lon VỊ Vodka Đào
  • Rio Cocktail Vodka Vị Sữa Chua

Sự kết hợp hoàn toàn mới lạ đáng thử giữa sữa chua và rượu Vodka. Rio cocktail Vodka mang lại cho khách hàng trải nghiệm hương vị tươi mát hoàn toàn mới. Dám chắc Rio cocktail Vodka lon vị sữa chua sẽ chinh phục cả những vị giác khó tính.

Hương vị thơm ngon ngọt ngào quyến rũ đặc biệt thay thế cho những loại thức uống có nồng độ cao, hay các loại nước có phẩm màu hoá học ảnh hưởng sức khỏe.

Rio Lon Vị Vodka Sữa Chua
  • Rio Cocktail Vodka Vị Dâu

Thiết kế màu đỏ vô cùng bắt mắt tời từ sản phẩm Rio cocktail Vodka lon vị Dâu. Không chỉ thiết kế vô cùng “trendy” mà hương vị của Rio cocktail Vodka vị Dâu cũng khiến người dùng phải say mê.

Nước ép từ những quả dâu mọng ngọt ngào hòa cùng hương vị quyến rũ khó quên của Vodka là đặc trưng của Rio cocktail Vodka Dâu. Đặc biệt, Rio cocktail Vodka Dâu là nước trái cây Rio lên men an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, nói không với nước phẩm màu hóa chất.

Rio Lon VỊ Vodka Dâu

Thiết kế dạng lon dòng Rio cocktail strong bao gồm:

  • Rio cocktail Vodka strong vị Nho

Một hương vị đáng phải thử của Rio cocktail Vodka là hương nho dịu dàng. Kích thích vị giác người uống với vị ngọt nhẹ pha chút chua thanh thanh vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, nước ép nho lên men hoàn toàn tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất tăng cường đề kháng, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Rio Strong
  • Rio cocktail Vodka strong vị Táo

Hương vị Táo chua nhẹ hòa quyện cùng rượu Vodka cao cấp chiều lòng cả những vị giác khó tính. Táo chứa nhiều vitamin C chống oxy hóa, vô cùng tốt và an toàn với sức khỏe. Rio cocktail Vodka strong vị Táo mang lại cảm giác sảng khoái khi uống, hương vị hấp dẫn khó quên.

Rio Strong
  • Rio cocktail Vodka strong vị Đào

Những ai yêu thích sự ngọt ngào thì không thể bỏ qua Rio cocktail Vodka strong vị đào đâu nhé. Từ những trái đào căng mọng, tươi ngon được chọn lọc, vận chuyển cẩn thận tới nhà máy hòa cùng rượu Vodka đầy quyến rũ làm nên hương vị thơm ngon, tròn vị.

Rio Strong Nhập Khẩu Chính Hãng
  • Rio cocktail Vodka strong vị Quýt

Vị chua chua đặc trưng và hương thơm khó quên của quýt cùng rượu Vodka chắc hẳn sẽ làm bạn không thất vọng khi thưởng thức Rio cocktail Vodka strong quýt. Những trái quýt với sắc cam tươi mọng được ép nguyên chất và lên men hoàn toàn tự nhiên. Bởi vậy, bạn có thể an tâm sử dụng Rio cocktail strong vị quýt thay cho những đồ uống nhiều hóa chất, phẩm màu.

Rio Strong Chính Hãng – Giá Tốt Nhất
  • Rio cocktail Vodka strong vị Chanh

Vị chanh tươi mát, giải khát cực đã của Rio cocktail Vodka strong là một hương vị đáng thử. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những trái chanh tây chua chua chứa nhiều vitamin C cùng rượu Vodka trứ danh. Đặc biệt, Rio cocktail Vodka strong chanh phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người muốn tham gia cuộc vui mà không quen dùng đồ uống có cồn.

Vừa dễ uống, vừa tốt cho sức khỏe lại còn giá rẻ thì còn gì bằng.

Rio Strong Chính Hãng – Giá Tốt Nhất

CÔNG TY BÁNH KẸO NHẬP KHẨU ĐẠT THÀNH

Địa chỉ: Số 1A Lê Trực, Phường 1, Quận 6, HCM

Website: https://datthanh.com.vn/

Hotline: 028 3859 3693

Fanpage: Bánh Kẹo Nhập Khẩu Đạt Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0906802320