Review Rio Cocktail Từ Rum Hương Vị Trái Cây Nên Thử

Bạn đang băn khoăn muốn lựa chọn đồ uống có cồn cho các bữa tiệc vừa thơm ngon lại vừa an toàn cho sức khỏe? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm cocktail từ Rum ngon. Bài viết này sẽ review top 3 Rio cocktail từ Rum dạng lon thơm ngon với hương vị hoàn toàn mới lạ. Cùng tìm hiểu nhé!

RIO Vị Trái Cây Tươi Mát Cho Hè Sôi Động

Rio Cocktail lon từ rượu Rum là gì?

Rio cocktail là sự pha trộn tinh tế ngọt ngào giữa nước trái cây hơn 90% và 3% rượu Rum tạo nên hương vị thơm ngon, quyến rũ. Thêm vào đó, Rio cocktail từ Rum hấp dẫn bởi hương vị trái cây dịu nhẹ và ít gây cảm giác say, tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt phù hợp với cả những bạn không quen uống đồ uống có cồn mang lại cảm giác sáng khoái khi uống, nhất là trong các bữa tiệc.

Rio Cocktail

Thiết kế dạng lon vô cùng tiện lợi cho các bữa tiệc sôi động với dung tích 330ml. Một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử những hương vị trái cây tươi mát kết hợp vị rượu nổi tiếng.

Review 3 sản phẩm Rio cocktail từ Rum vị trái cây uống là say mê

  • Rio Cocktail Lon Vị Rum Chanh Vàng

Nhắc tới Rio cocktail từ Rum đáng thử hương vị được yêu thích nhất hiện nay thì nhất định không thể bỏ qua Rio cocaktail lon vị Rum chanh vàng. Rio cocaktail lon vị Rum chanh vàng là sự kết hợp hấp dẫn của rượu Rum thơm ngon và vị chanh vàng ngon xoắn lưỡi.

Rio Lon Vị Rum Chanh Vàng

Rio cocaktail lon vị Rum chanh vàng là lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ ưa chuộng vị tươi mát cực cool phù hợp giải khát ngày hè nóng bức. Đặc biệt, vị chua chua nhẹ giàu dưỡng chất là lựa chọn tuyệt vời, thay thế cho những loại thức uống có nồng độ cao, hay các loại nước có phẩm màu hoá học ảnh hưởng sức khỏe.

  • Rio Cocktail Lon Vị Rum Trà Chanh

Điểm danh một sản phẩm Rio cocktail từ Rum ngon khó cưỡng lại an toàn – Rio cocktail lon vị Rum trà chanh. Rio cocktail lon vị Rum trà chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa những quả chanh tây mọng nước cùng hồng trà và rượu Rum quyến rũ.

Rio Lon Vị Trà Chanh

Dám chắc sẽ không làm bạn thất vọng với hương vị bùng nổ hấp dẫn này. Rio cocktail lon vị Rum trà chanh có nồng độ nhẹ hơn chỉ 3% cùng hơn 90% còn lại là nước ép trái cây từ quả chanh tây tự nhiên. Đặc biệt, Rio cocktail từ Rum vị trà chanh còn giàu vitamin C từ chanh tây giúp tăng cường đề kháng, hồng trà lại giàu chất chống oxy hoá giúp ích cho cơ thể.

  • Rio Cocktail Lon Vị Rum Trà Tắc

Fan trà tắc thì không thể bỏ qua hương vị khó quên của Rio cocktail từ Rum vị trà tắc đâu nhé. Một sự kết hợp mới lạ giữa vị Rum đặc trưng và trà tắc vô cùng “trendy” mà vẫn thơm ngon hấp dẫn.

Rio Lon Vị Trà Quất

Một lựa chọn cho ai yêu thích hương vị nhẹ nhàng thanh mát từ rio cocktail lon vị rum trà tắc. Mang đến lon nước hoa quả lên men ngon miệng và tốt cho sức khoẻ và đúng chất cocktail sành điệu. Rio cocktail từ Rum vị trà tắc chiết xuất hơn 90% là nước ép tắc căng mọng và trà ô long thanh mát.

CÔNG TY BÁNH KẸO NHẬP KHẨU ĐẠT THÀNH

Địa chỉ: Số 1A Lê Trực, Phường 1, Quận 6, HCM

Website: https://datthanh.com.vn/

Hotline: 028 3859 3693

Fanpage: Bánh Kẹo Nhập Khẩu Đạt Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0906802320