Gợi Ý Top Rio Cocktail Làm Từ Rum Hấp Dẫn Nên Thử

Thương hiệu rượu Rum hảo hạng từ Puerto Rico và Cuba đã quá quen thuộc với những người yêu thích đồ uống có cồn. Một trải nghiệm đầy mới lạ cho những bữa tiệc với sự kết hợp đầy tinh tế giữa rượu Rum đầy quyến rũ và nước ép trái cây thiên nhiên. Cùng tìm hiểu top Rio cocktail làm từ Rum nhất định phải thử qua nhé!

Rio Vị Trái Cây Tươi Mát

Review top các sản phẩm Rio cocktail Vodka thơm ngon khó cưỡng

Các dòng sản phẩm Rio cocktail làm từ Rum hương vị trái cây, thơm ngon, dễ uống, ít gây cảm giác say. Với hai thiết kế chính: thiết kế dạng lon (nồng độ cồn 3% vô cùng dịu nhẹ, dung tích 330ml), thiết kế dạng chai (nồng độ cồn 3,8% với dung tích 275ml).

Rio Cocktail

Thiết kế dạng chai bao gồm:

  • Rio cocktail làm từ Rum chanh và dưa leo hương vị tươi mát

Sự kết hợp tươi mát giữa chanh và dưa leo mang lại hương vị “fresh” cho những ngày hè nóng bức. Nước ép từ những trái chanh tươi giàu vitamin C cùng những quả dưa leo mát lạnh tươi ngon, mang đến hương vị sảng khoái.

Rio Cocktail

Với thành phần chủ yếu là nước chanh và dưa leo chua chua thanh mát hòa trộn với vị quyến rũ của rượu, mang lại cho người thưởng thức những vị ngon tươi mát dễ uống và tốt cho sức khỏe.

Thiết kế dạng lon bao gồm:

  • Rio Cocktail làm từ Rum vị Chanh Vàng

Nhắc tới Rio cocktail từ Rum đáng thử hương vị được yêu thích nhất hiện nay thì nhất định không thể bỏ qua Rio cocaktail lon vị Rum chanh vàng. Rio cocaktail lon vị Rum chanh vàng là sự kết hợp hấp dẫn của rượu Rum thơm ngon và vị chanh vàng ngon xoắn lưỡi.

Rio cocaktail lon vị Rum chanh vàng là lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ ưa chuộng vị tươi mát cực cool phù hợp giải khát ngày hè nóng bức. Đặc biệt, vị chua chua nhẹ giàu dưỡng chất là lựa chọn tuyệt vời, thay thế cho những loại thức uống có nồng độ cao, hay các loại nước có phẩm màu hoá học ảnh hưởng sức khỏe.

Rio Lon Vị Rum Chanh Vàng
  • Rio Cocktail làm từ Rum vị Trà Chanh

Điểm danh một sản phẩm Rio cocktail từ Rum ngon khó cưỡng lại an toàn – Rio cocktail lon vị Rum trà chanh. Rio cocktail lon vị Rum trà chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa những quả chanh tây mọng nước cùng hồng trà và rượu Rum quyến rũ.

Dám chắc sẽ không làm bạn thất vọng với hương vị bùng nổ hấp dẫn này. Rio cocktail lon vị Rum trà chanh có nồng độ nhẹ hơn chỉ 3% cùng hơn 90% còn lại là nước ép trái cây từ quả chanh tây tự nhiên. Đặc biệt, Rio cocktail từ Rum vị trà chanh còn giàu vitamin C từ chanh tây giúp tăng cường đề kháng, hồng trà lại giàu chất chống oxy hoá giúp ích cho cơ thể.

Rio Lon Vị Vodka Trà Chanh
  • Rio Cocktail làm từ Rum vị Trà Tắc

Fan trà tắc thì không thể bỏ qua hương vị khó quên của Rio cocktail từ Rum vị trà tắc đâu nhé. Một sự kết hợp mới lạ giữa vị Rum đặc trưng và trà tắc vô cùng “trendy” mà vẫn thơm ngon hấp dẫn.

Một lựa chọn cho ai yêu thích hương vị nhẹ nhàng thanh mát từ rio cocktail lon vị rum trà tắc. Mang đến lon nước hoa quả lên men ngon miệng và tốt cho sức khoẻ và đúng chất cocktail sành điệu. Rio cocktail từ Rum vị trà tắc chiết xuất hơn 90% là nước ép tắc căng mọng và trà ô long thanh mát.

Rio Lon Vị Vodka Trà Quất

CÔNG TY BÁNH KẸO NHẬP KHẨU ĐẠT THÀNH

Địa chỉ: Số 1A Lê Trực, Phường 1, Quận 6, HCM

Website: https://datthanh.com.vn/

Hotline: 028 3859 3693

Fanpage: Bánh Kẹo Nhập Khẩu Đạt Thành

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0906802320